PinoyForumZZ
Hi Guest! Please log in or register!
PinoyForumZZ
Hi Guest! Please log in or register!
PinoyForumZZ
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

HomeHome  HomeHome  Latest imagesLatest images  SearchSearch  RegisterRegister  Log in  
New Updates! Log-in pop-up updated. Multi-quote is installed. New welcome banner. Ads are disabled when logged in.

What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?

Go down 
+6
narutoooh!
ino_fuuka
shylaxf
kite1527
ichigo14
rukia22kuchiki
10 posters
Go to page : Previous  1, 2, 3, 4  Next
AuthorMessage
xfrozenx
Sophomore

Female Number of posts : 83
Registration date : 2008-09-13

What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 Empty
PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptySat Sep 20, 2008 3:37 am

rukia22kuchiki wrote:
xfrozenx wrote:
rukia22kuchiki wrote:
xfrozenx wrote:
quit it, you two. you SICKEN me.

hehe parang napapansin ko na lagi mo nalang akong nakikita =)) haha ano bang meron samin? inggit ka noh? hhahahaha anyway you're such a loser.. maghanap ka nlng ng iba mong mapapagtripan kei? o kung gusto mo lumayas ka na dito ng matuwa pa kami

and one more thing huh... what? ano raw? "sicken" ? hahaha you're making me laugh hahaha wag ka nang mag english kung mali-mali rin naman pala.. mag-aral ka nlng or mag drop ka na ...

ROFLOL. never heard of the word 'sicken'? and you still had the nerve to say i'm wrong. lol!

a word of advice: before pointing out my mistakes, please consult a dictionary first. 'coz you'll never know when you might be utterly wrong and suddenly the whole forum population might be laughing at you for your stupidity. bounce

and what is there to be envious of? a pre-pubescent mediocre romance between the two of you? get real. my dog had better relationships than the one you two have right now. cheers

oh really? oh well yes i admit that i'm wrong but atleast i admit my mistakes unlike you ... mind your own business you freak... so what kung tatawanan ako? anyway lahat ng tao ay may kanya kanyang mali... anyway perfect ka ba? sabihin mo lang hayzz... i think hindi lang ako ang pagtatawanan kung hindi ikaw rin..

ooh inihahambing mo kami sa aso mo? we don't care and FYI di kami ganun kababa kung alam mo lang ... if ganun nga kami.. well dapat dati pa kaming kinamumuhian dito sa forum na to... anyway for real naman ang relationsihip namin.. anywayz wala ka pa namang lubos na alam kung sino kami... dont just judge us... well magmumukha kang tana kung alam mo lang Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil

as far as i can remember, i never said i was perfect, so stop those dumbass assumptions of yours. anyway, i still stand by what i said earlier, if you're gonna get all mushy in here, go take it elsewhere. in case you haven't noticed, this is not luneta park. this is a goddamn forum, for crying out loud. go save yourself the pain of embarrassment and heed my suggestion.

and as for you ichigo, i'm sorry, i think you're a nice guy, but i'm afraid this argument cannot be resolved by mere PMs only. this will be a warzone anytime soon, so i suggest you just make another thread like this if you wanna keep it clean.
Back to top Go down
ichigo14
ichigo14

Male Number of posts : 4220
Registration date : 2008-08-03

What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 Empty
PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptySat Sep 20, 2008 4:06 am

don't worry about that !! i ll told here already to stop this nonsense !!! so are we suppose to forget about it and continue our posting here? this is the goddammit furoms right? dont worry about it ok? so lets just be friendly hmmmm... your a newbie here am i right? Razz Razz Razz Razz
Back to top Go down
http://profiles.friendster.com/57327937
xfrozenx
Sophomore

Female Number of posts : 83
Registration date : 2008-09-13

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptySat Sep 20, 2008 4:24 am

alright, dude. if she takes the initiative, then i think i have no qualms with that. is she stops, then i'll stop, at least in this thread.
Back to top Go down
ichigo14
ichigo14

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptySat Sep 20, 2008 4:31 am

im counting on you then thanks!
Back to top Go down
rukia22kuchiki
rukia22kuchiki

Female Number of posts : 2940

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptySat Sep 20, 2008 7:05 am

hayz nagkampi pang dalawa.. cge na pwes magkampi na kayo... hayzz taas ng pride mo ikaw pa nga tong nagsimula ng away tapos ako pa tong tinuturo mong war starter? ayos un... hayz... kung ayaw mong sumuko ako nalang ang susuko... hayz.. bahala ka sa buhay mo frozen... oh ano masaya ka na? sinira mo nang araw ko kung alam mo lang...
Back to top Go down
ino_fuuka
ino_fuuka

Female Number of posts : 1268
Registration date : 2008-07-29

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptySat Sep 20, 2008 7:08 am

kanya-kanyang trip lang yan walang pakialamanan... di naman namin kayo pinapakialaman then kayo pa tong nangengealam? hahaha hayzz.... maghanap kayo ng ibang mapapagtripan .. anyway wala naman kayong makukuha samin... hayzz.. pede ka narin umalis dito if ya want.. di ka kawalan kung alam mo lang... maghahanap ako ng members dito if i want.. anyway i have many ways para dumami tao dito.. tamad lang ako... kiez? kaya wag kang magangas-angas dito habang sa mga panahon na wala ako dito... cuz u know what? you look like a moron... don't know the meaning of it? you can find it in the dictionary...

ehem... sino ka naman para paalisin ako. di ako emo tulad mo rukia, wag mo ko itulad sa sarili mong feeling very important dahil hindi ka yun kundi si ichigo!. remember dati kunwari nagpa EMO ka sabing "aalis na kami dito ni ichigo". drama mo! kakatawa ka. di ako tulad mo. na kunwari nagdadrama na aalis. huhuhuhu! pati si ichigo, dinamay mo sa kalokuhan mo! gago!

karma talaga yan. nagsisiga-sigaan ka naman diba. ano ka ngayon! asong gumagapang gapang na. sige galingan mo pang makipag away. war freak ka talaga sa forum na to! papanoorin ko na lang kayo at titingnan ko kailan ka susuko dahil diba yan ang hinahanap mo nung pm mo sa akin. nasa akin pa yun rukia. alas yun para maipakita ko lahat ng pm mo sa mga p4's. pati si ichigo, nashock dun sa sinabi mo sa akin sa pm. sinungaling ka talaga! boblax ka!

tsaka advice ko lang. wag ka nang kumuha ng maraming member. kasi malulugi lang netcafe niyo, kasi panay libre ka ng customer para lang magreg sa p4's diba. akala mo di ko nabasa dun sa diary. parang inamin mo na rin kasi na kaw yung 2nd account. how poor! bobo ka nga talaga. sabi ko kasi kumain ka ng maraming mani para wag kang magkamali kasi dahan dahan ko nang nabubuking style mo. ang cheap mo talaga! pag katapos mong magmura feeling mo high ka na! hahaha.. marami ka pang kakaining bigas iha! okey!

tsaka wag mong karirin pag english mo. kaaway mo tagalog ginagamit. porket nakaaway mo si xfroz na naging englishera na si inday. oh common... maulit ko nga yung english mo "cuz u know what? you look like a moron... don't know the meaning of it? you can find it in the dictionary". oh gawd! sosyalerang englisherang tanga everrrr!!! harrr harr harr
Back to top Go down
rukia22kuchiki
rukia22kuchiki

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptySat Sep 20, 2008 7:12 am

ino_fuuka wrote:
kanya-kanyang trip lang yan walang pakialamanan... di naman namin kayo pinapakialaman then kayo pa tong nangengealam? hahaha hayzz.... maghanap kayo ng ibang mapapagtripan .. anyway wala naman kayong makukuha samin... hayzz.. pede ka narin umalis dito if ya want.. di ka kawalan kung alam mo lang... maghahanap ako ng members dito if i want.. anyway i have many ways para dumami tao dito.. tamad lang ako... kiez? kaya wag kang magangas-angas dito habang sa mga panahon na wala ako dito... cuz u know what? you look like a moron... don't know the meaning of it? you can find it in the dictionary...

ehem... sino ka naman para paalisin ako. di ako emo tulad mo rukia, wag mo ko itulad sa sarili mong feeling very important dahil hindi ka yun kundi si ichigo!. remember dati kunwari nagpa EMO ka sabing "aalis na kami dito ni ichigo". drama mo! kakatawa ka. di ako tulad mo. na kunwari nagdadrama na aalis. huhuhuhu! pati si ichigo, dinamay mo sa kalokuhan mo! gago!

karma talaga yan. nagsisiga-sigaan ka naman diba. ano ka ngayon! asong gumagapang gapang na. sige galingan mo pang makipag away. war freak ka talaga sa forum na to! papanoorin ko na lang kayo at titingnan ko kailan ka susuko dahil diba yan ang hinahanap mo nung pm mo sa akin. nasa akin pa yun rukia. alas yun para maipakita ko lahat ng pm mo sa mga p4's. pati si ichigo, nashock dun sa sinabi mo sa akin sa pm. sinungaling ka talaga! boblax ka!

tsaka advice ko lang. wag ka nang kumuha ng maraming member. kasi malulugi lang netcafe niyo, kasi panay libre ka ng customer para lang magreg sa p4's diba. akala mo di ko nabasa dun sa diary. parang inamin mo na rin kasi na kaw yung 2nd account. how poor! bobo ka nga talaga. sabi ko kasi kumain ka ng maraming mani para wag kang magkamali kasi dahan dahan ko nang nabubuking style mo. ang cheap mo talaga! pag katapos mong magmura feeling mo high ka na! hahaha.. marami ka pang kakaining bigas iha! okey!

tsaka wag mong karirin pag english mo. kaaway mo tagalog ginagamit. porket nakaaway mo si xfroz na naging englishera na si inday. oh common... maulit ko nga yung english mo "cuz u know what? you look like a moron... don't know the meaning of it? you can find it in the dictionary". oh gawd! sosyalerang englisherang tanga everrrr!!! harrr harr harr

hayzzz walang pakialamanan ng style kei? naah im not a war freak.. anyway ikaw naman nagsimula ng lahat ng ito eh... hayzz... cge lang bring it on.. anywayz manhid na ako dyan .... ok fine gago na ako kung gago... masaya ka na? tuloy mo lang... hayzz.... kaantok naman....

and anyway.. di ako tanga kung alam mo lang... top 3 ako sa klase namen... paxenxa na kung ganyan ang english ko ... salamat nalang sa pagdidikta ng mga pagkakamali ko... anyway .... wag kang maxadong mayabang ... di porket ganto ang grammar ko maggaganto ganyan ka na... feeling perpekto ka naman.. and anyway its not my karma... hayzz..kahit pagkaisahan nyo pa akong lahat dito ayos lang... mandhid naman ako eh.. kaya bring it on...
Back to top Go down
ino_fuuka
ino_fuuka

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptySat Sep 20, 2008 7:19 am

rukia22kuchiki wrote:
ino_fuuka wrote:

hayzzz walang pakialamanan ng style kei? naah im not a war freak.. anyway ikaw naman nagsimula ng lahat ng ito eh... hayzz... cge lang bring it on.. anywayz manhid na ako dyan .... ok fine gago na ako kung gago... masaya ka na? tuloy mo lang... hayzz.... kaantok naman....

and anyway.. di ako tanga kung alam mo lang... top 3 ako sa klase namen... paxenxa na kung ganyan ang english ko ... salamat nalang sa pagdidikta ng mga pagkakamali ko... anyway .... wag kang maxadong mayabang ... di porket ganto ang grammar ko maggaganto ganyan ka na... feeling perpekto ka naman.. and anyway its not my karma... hayzz..kahit pagkaisahan nyo pa akong lahat dito ayos lang... mandhid naman ako eh.. kaya bring it on...

wala naman akong sinabing mali grammar mo ha! Shocked Laughing Laughing Laughing Laughing Laughing
Back to top Go down
rukia22kuchiki
rukia22kuchiki

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptySat Sep 20, 2008 7:20 am

ino_fuuka wrote:
rukia22kuchiki wrote:
ino_fuuka wrote:

wala naman akong sinabing mali grammar mo ha! Shocked Laughing Laughing Laughing Laughing Laughing

sabi mo kasi tanga tangang englishera ako eh.. ano deny ka pa?

Back to top Go down
narutoooh!
Junior
narutoooh!

Male Number of posts : 422
Registration date : 2008-07-30

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptySat Sep 20, 2008 7:40 am

tama na............. affraid
Back to top Go down
ino_fuuka
ino_fuuka

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptySat Sep 20, 2008 7:50 am

oh siya sige. taas na dalawang kamay ko! cheers cheers cheers
Back to top Go down
rukia22kuchiki
rukia22kuchiki

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptySat Sep 20, 2008 7:55 am

wag ka nang mahiya sige na.. tuloy mo lang
Back to top Go down
ino_fuuka
ino_fuuka

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptySat Sep 20, 2008 8:07 am

pano yan. shy me eh!

(song played: unti-unting mararating, kalangitan at bituin, unti-unting kinabukasan ko'y magniningning)
Back to top Go down
narutoooh!
Junior
narutoooh!

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptySat Sep 20, 2008 8:12 am

bwahahahahahahahahahahahahhahahahahahahaha! kahit kailan ka talaga ino... i record mo na lang ung boses mo... magaling kumanta si ino.. mapa christina aguilera at charice pempengcong natatae...
Back to top Go down
ino_fuuka
ino_fuuka

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptySat Sep 20, 2008 8:15 am

nakalimutan mo pa narutoooo yung talagang kinakanta ko pagtumatae ako. walang iba kundi ang AEGIS! Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil Twisted Evil
Back to top Go down
narutoooh!
Junior
narutoooh!

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptySat Sep 20, 2008 8:30 am

OT ka nanaman..

@topic... bubuhusan ko siya ng kumukulong cooking oil.. katulad ng ginawa ng tita namin sa anak niya..
Back to top Go down
rukia22kuchiki
rukia22kuchiki

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptySat Sep 20, 2008 9:13 am

me anak ka na pala ino

@topic laro nalang kami
Back to top Go down
kite1527
Junior
kite1527

Female Number of posts : 192
Registration date : 2008-08-04

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptyMon Sep 22, 2008 3:56 am

soundtrip..
Back to top Go down
ichigo14
ichigo14

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptyMon Sep 22, 2008 4:07 am

yan kaka post ko lng nawawala naman ano ba to? Mad Mad Mad Mad Mad
Back to top Go down
rukia22kuchiki
rukia22kuchiki

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptyMon Sep 22, 2008 5:04 am

hayzz comfort ko xa
Back to top Go down
shylaxf
Senior
shylaxf

Female Number of posts : 711
Registration date : 2008-08-26

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptyMon Sep 22, 2008 5:16 am

magtutulungan sa pg decode ng mga hidden post di2... Laughing Laughing Laughing
Back to top Go down
2kag
Junior
2kag

Number of posts : 283
Registration date : 2008-09-10

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptyMon Sep 22, 2008 5:22 am

tutulungan ko syang isulat lahat ulit ng mga nawalang post dito... ahihi
Back to top Go down
rukia22kuchiki
rukia22kuchiki

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptyTue Sep 23, 2008 3:03 am

pagtripan ko...
Back to top Go down
ichigo14
ichigo14

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptyTue Sep 23, 2008 3:55 am

hanapan kami ng nawawalang bagay isang bagong laro Laughing Laughing Laughing Laughing
Back to top Go down
rukia22kuchiki
rukia22kuchiki

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 EmptyFri Sep 26, 2008 5:37 am

yayakapin ko ng mahigpit.. na sana wala nang magyayaring masama samin
Back to top Go down
Sponsored content

PostSubject: Re: What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?   What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do? - Page 3 Empty

Back to top Go down

What if youre trapped overnight together with the person above you?what will you do?
Page 3 of 4Go to page : Previous  1, 2, 3, 4  Next